Monday, November 30, 2020

GAME - Among.Us.2020 dành cho máy tính pc



Trò chơi trực tuyến và bên địa phương

Trong số chúng ta là một trò chơi nhiều người chơi về tinh thần đồng đội và sự phản bội! Bạn và đồng đội của mình có thể chơi trò chơi này trực tuyến hoặc qua Wi-Fi cục bộ và cố gắng giữ tàu vũ trụ của bạn cùng nhau. Điều quan trọng là mỗi người trong số các bạn hợp tác với nhau để trở lại nền văn minh. Tuy nhiên, hãy coi chừng người bạn tin tưởng. Có một kẻ mạo danh người ngoài hành tinh trên tàu! Một người định hình ký sinh đã thay thế một thành viên phi hành đoàn của bạn.

Trong số chúng ta là gì?

Trong trò chơi
 , bạn và những người chơi khác nhau sẽ chơi thành từng nhóm từ một con tàu vũ trụ , sẵn sàng ra ngoài không gian. Tuy nhiên, có thể có những kẻ mạo danh trong nhóm sẽ phá hoại các hoạt động của bạn. Tuy nhiên, những kẻ mạo danh / s cũng sẽ cố gắng giết tất cả mọi người trong nhóm. Bạn và nhóm của bạn nên phản hồi nhanh chóng để khắc phục các cuộc tấn công của những kẻ mạo danh. Điều quan trọng là phải theo dõi các đồng đội khác nhau của bạn.

Họ cũng có thể tham gia nhóm của bạn cho dù họ sử dụng tính năng linh hoạt hoặc thích ứng khu vực làm việc của trò chơi. Khi cả nhóm đang thiết lập phi thuyền để bay, họ phát hiện ra rằng một trong những người trong nhóm thực sự là một người ngoài cuộc! Trò gian lận này nhằm chiếm quyền kiểm soát con thuyền và xử tử tất cả mọi người trong đó. Cách tốt nhất để giành chiến thắng là tìm và bỏ phiếu bầu chọn người đánh cá trên thuyền, và hoàn thành các nhiệm vụ trên đường.

Chỉ có một số bước phát triển được xác định trước mà bạn có thể làm, đó là đi bộ, giữ hoặc sử dụng, giết người và báo cáo một thi thể. Các điều khiển khác nhau giúp bạn thích thú với minigame và lật toàn màn hình. Với tư cách là một cá nhân trong nhóm, bạn nên phản hồi nhanh chóng để khắc phục sự gián đoạn của Kẻ mạo danh. Bạn cũng sẽ cần phải báo cáo ngay lập tức về những xác chết để nhóm có thể kiểm tra xem ai có thể đã làm điều đó.

Làm thế nào để chơi giữa chúng ta?

Bạn cần phải phát hiện ra Kẻ mạo danh là ai. Anh ta sẽ làm gián đoạn con thuyền, lẻn qua các lỗ thông hơi, định hướng sai của bạn và khiến những người khác phải kiêng nể làm hỏng lớp ngụy trang của anh ta. Điểm bắt buộc là không ai trong đội được phép nói chuyện để trông chừng sự khuất tất. Trò chơi nhiều người chơi trực tuyến cho phép từ bốn đến mười người chơi . Bạn có thể liên kết với những người chơi khác nhau trên web và những người được liên kết với một hệ thống tương tự gần đó.

Bạn có thể yêu cầu một cuộc họp về khủng hoảng để xem xét cá nhân mà bạn phát hiện ra là đáng ngờ. Sau đó, bạn sẽ có thể bỏ phiếu để ra mắt cá nhân tất cả các bạn nghĩ là kẻ mạo danh. Hãy lưu ý để không bị kẻ gian thực hiện. Bên cạnh việc tìm ra kẻ lừa đảo, bạn và nhóm của bạn cũng có thể thống trị trận đấu bằng cách điền vào thanh tác vụ thu thập. Bạn có thể làm như vậy, bằng cách hoàn thành công việc lặt vặt của việc dựng thuyền.

Để làm cho trò chơi thêm phần thử thách, bạn có thể đóng vai người đóng giả trong đội của mình . Với tư cách là kẻ mạo danh, bạn có thể yêu cầu chạy việc vặt để hòa nhập với các thành viên phi hành đoàn. Tại thời điểm đó, bạn có thể trốn thoát và tìm cách phá hoại hoạt động của nhóm. Bạn có thể sử dụng các lỗ thông hơi để di chuyển nhanh chóng trên thuyền. Bạn có thể sử dụng các cuộc tấn công để gây rối loạn và phân chia đội. Hơn nữa, bạn có thể phác thảo khán giả và làm cho họ giống với người đánh dấu chéo.

Trò chơi sinh tồn vui nhộn, bình thường!

Trong số chúng tôi là một trò chơi bình thường phù hợp cho nhóm người mới bắt đầu. Bạn và những người chơi khác sẽ được hưởng lợi từ môi trường chơi trực tuyến so với người chơi và môi trường co-op. Ngoài ra, bất kỳ người bạn nào của bạn cũng có thể tham gia cùng một máy chủ bất kể họ đang sử dụng thiết bị nào. Cùng nhau, bạn có thể đưa ra một chiến lược để tìm ra người ngoài hành tinh đang cố gắng chiếm lấy con tàu.

No comments:

Post a Comment